ข่าวเผยแพร่

ผู้สอนศาสนาแบ่งปันบทเพลงคริสต์มาสที่ช่อง THAI PBS

ทั้งหมดเริ่มต้นด้วยคำสวดอ้อนวอนและความปรารถนาที่พวกเขาจะแบ่งปันความรักในพระกิตติคุณของพระเยซูคริสต์และความหวังที่จะได้ร้องเพลงคริสต์มาสที่ห้างสรรพสินค้าในท้องที่ ห้าวันก่อนคริสต์มาส ซิสเตอร์ผู้สอนศาสนาสี่คนถามผู้จัดการห้างสรรพสินค้าในท้องที่ว่าพวกเธอสามารถร้องเพลงคริสต์มาสที่ห้างเพื่อแบ่งปันปีติและความรักสำหรับเทศกาลวันหยุดได้หรือไม่ ขณะที่ผู้จัดการกำลังคิดทบทวน โอกาสที่ดีกว่ามากเปิดรับพวกเธอ 

สถานีโทรทัศน์ช่อง Thai PBS มีมิตรไมตรีมากต่อตัวแทนศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายเมื่อไม่นานมานี้โดยการนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับการฉลองครบรอบ 50 ปีศาสนจักรในประเทศไทย ขณะที่กำลังนำตะกร้าของขวัญคริสต์มาสไปที่สถานีโทรทัศน์สัปดาห์ก่อนวันคริสต์มาส พวกเขาถามผู้สอนศาสนาประชาสัมพันธ์ว่ามีผู้สอนศาสนาของศาสนจักรกลุ่มหนึ่งสามารถมาร้องเพลงคริสต์มาสในรายการนารีกระจ่าง ซึ่งเป็นรายการช่วงเช้าได้หรือไม่ โดยรู้ว่าซิสเตอร์ผู้สอนศาสนากระตือรือร้นที่จะร้องเพลงและแบ่งปันข่าวสารการประสูติของพระคริสต์ คู่ผู้สอนศาสนาประชาสัมพันธ์จึงยินดีรับข้อเสนอและแผนงานเริ่มชัดเจนในเวลาอันรวดเร็ว

เนื่องจากโอกาสออกโทรทัศน์จะเกิดขึ้นแค่สองวันที่จะถึงนี้ จึงต้องเลือกนักร้อง จัดซ้อมเพลง เลือกเพลง และเลือกเครื่องดนตรีพิเศษสำหรับเล่นเดี่ยว งานดำเนินไปอย่างรวดเร็ว ผู้สอนศาสนาใช้พลังงานวันหยุดของพวกเขาซ้อมเพลงและเตรียมออกรายการโทรทัศน์ระดับชาติ เพื่อแบ่งปันข่าวประเสริฐแห่งพระกิตติคุณของพระเยซูคริสต์และเพื่อช่วยให้คนไทยรู้ว่าพระเยซูคริสต์คือพระผู้ช่วยให้รอดของโลก วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2016 เวลา 10:20 น. ผู้สอนศาสนาสิบสองคนขับขานบทเพลงสามเพลงรวมถึงเดี่ยวไวโอลินโดยเอ็ลเดอร์วอร์ด พวกเขาร้องเพลงสวดของชาวคริสต์สองเพลงเพื่อแบ่งปันความรักที่พวกเขามีต่อพระผู้ช่วยให้รอดและเพลงเทศกาลวันหยุดสนุกๆ อีกหนึ่งเพลงซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศของสุดสัปดาห์คริสต์มาสที่สวยงาม ช่างเป็นวิธีที่วิเศษในการแบ่งปันความหวัง ความฝัน และความรู้กับคนไทยอีกทั้งสร้างความแตกต่างให้ชีวิตของหลายๆ คน

         
        

   

 นี่คือลิงก์สำหรับชมวีดิทัศน์การแสดงของพวกเขาที่ Thai PBS https://www.facebook.com/mormonthai/videos/1354099294622349/

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.