ข่าวเผยแพร่

Days for Girls

ทุกเดือน หญิงสาวและเด็กหญิงหลายคนไม่ได้ไปโรงเรียนหรือไปทำงานเพราะพวกเธอขาดบางสิ่งที่จำเป็น นั่นคือชุดอนามัยสำหรับสุภาพสตรี  องค์กร Days for Girls ขอมอบคืนวันแห่งการศึกษาและโอกาสโดยการจัดหาชุดผลิตภัณฑ์ Days for Girls ให้ ซึ่งแต่ละชุดใช้ได้ถึง 3 ปี

เอ็ลเดอร์แม็คเคย์กำลังเตรียมกลับจากประเทศไทย หลังจากรับใช้เป็นผู้สอนศาสนาของศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้ายเป็นเวลาสองปี  ครอบครัวเขาเดินทางจากฮันท์สวิลล์ ยูทาห์ มารับเขาที่กรุงเทพฯ และมาเที่ยวประเทศที่ลูกชายเขาตกหลุมรัก  พวกเขานำชุดผลิตภัณฑ์ Days for Girls มากกว่าหนึ่งร้อยชุดมาด้วยซึ่งทำขึ้นที่ยูทาห์ สหรัฐอเมริกา เพื่อนำมามอบให้แก่หญิงสาวในประเทศไทย  ชุดผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทำขึ้นเพื่อหญิงสาวทั่วโลกจะได้รู้ว่าสิ่งที่พวกเขาประสบในวัยที่กำลังเติบโตเป็นเรื่องธรรมดาและไม่น่าอับอาย

            พร้อมกับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่สองใบ ครอบครัวแม็คเคย์ไปยังคลินิกบรรเทาทุกข์สตรีที่รังสิตชื่อว่า “มูลนิธิกุศลกร” เพื่อส่งชุดผลิตภัณฑ์ให้สตรีที่นั่น  ที่นี่เป็นคลินิกสำหรับผู้หญิงที่ถูกทารุณกรรม มีส่วนเกี่ยวข้องในการค้าทางเพศและไม่สามารถกลับบ้านได้ หรือมีสภาพจิตใจที่บกพร่อง
          
        เอมม่า น้องสาวของเอ็ลเดอร์แม็คเคย์ วัย 14 ปี และแฮนนาห์วัย 16 ปี ช่วยในการแจกจ่ายชุดผลิตภัณฑ์  เอมม่าบอกว่า “สิ่งนี้เปิดดวงตาฉัน ฉันไม่นึกมาก่อนเลยว่าเรื่องที่เกิดขึ้นประจำทุกเดือนนี้จะทำให้เด็กผู้หญิงไม่ได้ไปโรงเรียน”
      

ขณะที่แจกจ่ายชุดผลิตภัณฑ์ เอ็ลเดอร์แม็คเคย์บอกว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้มอบคืนให้กับคนไทยมากขึ้นอีกนิด พวกเขาให้ผมอย่างมากมาย”

    บิดาของเอ็ลเดอร์แม็คเคย์กล่าวว่า “โปรแกรมนี้สอนหญิงสาวให้รักษาความบริสุทธิ์ทางเพศและมอบพลังให้พวกเธอที่จะบอกว่า “ไม่”  องค์กรระดับชาติ Days for Girls หวังว่าจะแจกชุดผลิตภัณฑ์ 1 ล้านชุดให้หญิงสาวทั่วโลกภายในปี 2018

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.