62081288_10156654891478191_7661079336497184768_o.jpg
ข่าวล่าสุด

วงดนตรีอะแคปเปล่า Vocal Point เดินสายแสดงคอนเสิร์ตการกุศุลในประเทศไทย

มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และ ศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย จัดงาน Better Me กาลาดินเนอร์เพื่อการกุศลและการแสดงจากคณะนักร้องประสานเสียง “A BYU Cappella Sensation Vocal Point” มหาวิทยาลัยบริคัม ยัง (Brigham Young University) สหรัฐอเมริกา โดยมี ม.ร.ว.เบญจาภา ไกรฤกษ์ประธานกรรมการมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี พร้อมด้วย เอ็นริเก้ ควน ผู้ก่อตั้งมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี กล่าวเปิดงาน ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 The Athenee Hotel, a Luxury Collection Hotel, Bangkok เมื่อค่ำวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2019 เพื่อระดมทุนสนับสนุนโครงการ Better Me ในการพัฒนาสตรีและเยาวชนหญิงที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา จะได้รับประโยชน์โดยได้รับความรู้และการพัฒนาตนเอง เพื่อการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

        

  และเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา คณะนักร้องประสานเสียงได้ร่วมเดินสายแสดงคอนเสิร์ตแก่เด็กและคนพิการในมูลนิธิคุณพ่อเรย์ ณ หอประชุมมหาไถ่ จังหวัดชลบุรี โดยการแสดงครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากคุณพ่อภัทรพงษ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ พร้อมด้วย คุณสุนันทา สมบูรณ์ธรรม ประธานมูลนิธิเซนต์โยเซฟ และการร่วมมือกับสโมสรโรตารีบางรัก

       

Vocal Point วงดนตรีอะแคปเปล่า ชายแปดคนที่มีชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยบริคัม ยัง ได้ผสมผสานเสียงประสาน อารมณ์ขันและการร้องแบบเครื่องกระทบที่โดดเด่นให้กลายเป็นการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ วงดนตรีที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมวงนี้ ซึ่งมีช่วงเสียงที่กว้างและบางระดับเสียงก็ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ คัพเวอร์เพลงทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเพลงร็อก เพลงป๊อป เพลงคันทรี่ เพลงแจ๊ส เพลงสดุดี และเพลงอาร์แอนด์บี สมาชิกในวง Vocal Point แต่ละคนมีความสามารถทางดนตรีความคิดสร้างสรรค์และเสน่ห์บนเวที ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยทำให้การแสดงมีทักษะและมีชีวิตชีวา

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.