ข่าวเผยแพร่

กิจกรรมหนุ่มสาวโสดเปิดโอกาสสานความสัมพันธ์ 

เป็นโอกาสที่ดีเมื่อคนหนุ่มสาวรวมตัวเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่กัน เรียนรู้จากกันและกัน พร้อมทั้งแบ่งปันประสบการณ์ที่ช่วยให้พวกเขาเติบโตและเข้าใจโลก  โอกาสเช่นนั้นเกิดขึ้นในสเตคกรุงเทพเหนือเช่นกันเมื่อหนุ่มสาวโสด 28 คนเข้าร่วมการประชุมหนุ่มสาวโสด ณ สถานที่พักตากอากาศในจังหวัดนครนายก

ภารกิจอันดับแรกที่พวกเขาช่วยกันทำคือเตรียมอาหารมื้อเย็น  หลังจากไปเลือกซื้อเครื่องปรุงจากร้านขายของชำแล้ว จึงแบ่งกลุ่มทำอาหารออกเป็นสี่กลุ่มเพื่อทำอาหารสี่อย่างสำหรับมื้อนั้น หลังจากมื้ออาหารที่ยอดเยี่ยม ทุกคนไปล่องแพด้วยกัน  การล่องลอยไปตามลำน้ำเป็นกิจกรรมที่สนุกสนาน ทุกคนในกลุ่มยินดีที่จะเห็นเพื่อนๆ เปียกโชกทั้งตัวไม่เว้นแม้แต่คนเดียว

 

ช่วงค่ำมีเกมมากมายให้ทุกคนร่วมสนุก กระชับความสัมพันธ์ฉันเพื่อน  และมีความสุขที่ได้อยู่ด้วยกัน ผู้นำฐานะปุโรหิตหลายคนในท้องที่แบ่งปันปร ะสบการณ์และท้าทายหนุ่มสาวโสดขณะพวกเขาเตรียมรับชีวิตในวัยผู้ใหญ่ วันต่อมาเริ่มต้นด้วยการผจญภัยครั้งใหญ่ เมื่อทุกคนต้องเบียดกันเข้าไปในท้ายรถกระบะสองคันและมุ่งหน้าสู่ความสนุกที่แท้จริง  แต่ละคนได้รับมอบหมายให้ขี่รถจักรยานยนต์สี่ล้อและแม้ว่าหลายคนจะขี่ชนต้นไม้ แฉลบลงข้างทางและติดหล่ม แต่พวกเขาก็หัวเราะ ขี่รถแข่งกัน และมีช่วงเวลาที่เบิกบานใจในการได้เล่นสนุก 

หลังจากกลับถึงที่พัก ทุกคนมีเวลาพักเหนื่อยให้สดชื่น จากนั้นจึงเริ่มเล่นเกมอีกครั้ง พวกเขาเล่นเกมดนตรีสนุกๆ และมีเรื่องราวเล่าสู่กันฟัง   ทุกคนเศร้าเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์แห่งความสนุก เสียงหัวเราะและการใช้เวลาร่วมกันสิ้นสุดลง

ประธานวิศาล วิศาลบรรณวิทย์ที่ปรึกษาที่หนึ่งในฝ่ายประธานสเตคกรุงเทพเหนือกล่าวว่า “กิจกรรมประเภทนี้เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวโสดได้พบปะทำความรู้จักกับคนที่มีมาตรฐานเดียวกันในความหวังของการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวและครอบครัวที่เข้มแข็งซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต”

เมื่อหนุ่มสาวโสดที่สนุกสนานร่าเริงเหล่านี้พร้อมจะกลับ พวกเขาได้รับการย้ำเตือนว่า “พวกเขาไม่จำเป็นต้องให้ชีวิตของพวกเขาสมบูรณ์แบบ แต่เป็นการดีที่จะมีความสุขและมีเพื่อนสนิทสองสามคนที่รักพวกเขาในแบบที่พวกเขาเป็น” 

หมายเหตุแนวทางการเขียน:เมื่อรายงานเกี่ยวกับศาสนจักรของพระเยซูคริสต์แห่งวิสุทธิชนยุคสุดท้าย โปรดใช้ชื่อเต็มของศาสนจักรในการอ้างถึงครั้งแรก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้ชื่อของศาสนจักร ไปที่ออนไลน์แนวทางการเขียน.